Trang

17/9/12

Gần Như Vậy Xa Đến Thế - Tái Bản (Tình Không Lam Hề)

Gần Như Vậy, Xa Đến Thế là câu chuyện đầy xúc động về hành trình tìm lại tình yêu của một trái tim đã bị tổn thương sâu sắc vì mối tình đầu.
Nhà sách trực tuyến bookbuy.vn giao hàng miễn phí tại TP.Hồ Chí Minh
Quyết định lấy chồng để quên đi một người, nhưng cuộc sống hôn nhân lại không hạnh phúc, Tiêu Dĩnh chuyển đến một thành phố khác làm việc và cũng để suy nghĩ thật kĩ về chuyện ly hôn. Đúng lúc ấy, mối tình đầu khắc cốt ghi tâm bất ngờ xuất hiện, làm xáo trộn tâm trạng vốn chưa lúc nào được yên bình của cô. Tiêu Dĩnh sẽ phải đối diện với hai người đàn ông ấy như thế nào? Một Diệp Hạo Ninh đang là chồng của cô, một Trần Diệu là người mà cô đã từng yêu tha thiết?

Gần Như Vậy, Xa Đến Thế không hấp dẫn người đọc bởi những tình tiết ly kỳ, những cao trào, kịch tính mà bởi cách dẫn dắt câu chuyện vô cùng lôi cuốn theo mạch cảm xúc tâm lý của nhân vật. Có lẽ nhiều người khi đọc Gần Như Vậy, Xa Đến Thế sẽ bắt gặp một phần con người mình trong câu chuyện của Tiêu Dĩnh, biết đâu cũng đã có một lúc nào đó, chúng ta chợt nhận ra rằng: “Có những thứ ngỡ như cách mình rất xa, nhưng bây giờ mới nhận ra nó gần tới mức chỉ cần đưa tay ra là có thể chạm vào…”.

Mời bạn đón đọc.

0 Responses to “Gần Như Vậy Xa Đến Thế - Tái Bản (Tình Không Lam Hề)”

Đăng nhận xét

All Rights Reserved Nhà sách trực tuyến Bookbuy |